Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả đại lý, khách hàng mua các sản phẩm sàn tại Phương Linh Audio

2. Chi phí vận chuyển

Tai nghe và phụ kiện: Miễn phí ship toàn quốc

Loa: Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí hiện hành hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên và phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng đơn hàng.
  • Trọng lượng đơn hàng.
  • Kích thước đơn hàng.
  • Địa điểm giao nhận cụ thể.

Chi phí ship sẽ được báo chi tiết và xác nhận khi nhân viên gọi điện chốt đơn hàng.

Lưu ý:

  • Trường hợp đổi trả hàng, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển trừ trường hợp hàng thừa sau khi công ty chúng tôi lắp đặt hoàn thiện hoặc giao hàng không đúng mẫu mã khách hàng đã đặt.
  • Trường hợp đơn hàng của Quý khách cần phải chuyển đi bằng nhiều chuyến khác nhau thì cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển chuyến hàng đầu tiên.

3.Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 08h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ, Thứ 7 & Chủ Nhật).

Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian, địa điểm cụ thể. Tốc độ giao hàng phụ thuộc vào khu vực giao hàng như sau:

  • Khu vực nội thành Hải Phòng, Hà Nội: giao hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu khách hàng trong vòng 12h.
  • Khu vực các tỉnh khác: tất cả cá c đơn hàng sẽ được gửi qua đơn vị vận chuyển trung gian và thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc..

Lưu ý: Chúng tôi có thể giao hàng không đúng thời gian thỏa thuận với khách hàng do những trường hợp bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường….

4. Đóng gói, bảo quản trước khi giao hàng

Hàng hóa sẽ được đóng gói tùy thuộc vào các trường hợp sau:

  • Đối với trường hợp giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, Công ty sẽ giao hàng nguyên hộp không tháo rời để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng.
  • Nhân viên kho trước khi gửi đơn hàng sẽ chụp ảnh ngoại quan sản phẩm gửi thông tin mã vận đơn kèm hình ảnh tới khách hàng.
  • Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ, không có vỏ hộp thì bộ phận giao nhận của Công ty sẽ đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển.

5. Trách nhiệm của các bên trong quá trình vận chuyển

Trách nhiệm của các bên phụ thuộc vào đối tượng chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa như sau:

  • Phương Linh Audio vận chuyển: chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian.
  • Khách hàng vận chuyển: quý khách vui lòng tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.

6. Trách nhiệm của các bên khi giao nhận

Trong quá trình giao, các bên có trách nhiệm như sau

  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi nhận hàng.
    • Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra ngoại quan gói hàng giống với ảnh shop gửi trước đó và không có hiện tượng móp méo vỡ bể. 
    • Quý khách quay lại clip bóc gói hàng và lưu lại để trong trường hợp hàng có vấn đề do vận chuyển, shop có bằng chứng đối chiếu với clip gói hàng để làm việc với đơn vị giao hàng.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận đơn hàng mà không có ý kiến gì về hiện trạng hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai mẫu mã từ quý khách hàng.
  • Phương Linh Audio không có trách nhiệm về những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa khi hàng hóa được giao nhận qua bên thứ 3 như bể vỡ, trầy xước…

Lưu ý

Sản phẩm Tai nghe, Loa có pin nên các đơn vị chỉ nhận vận chuyển đường bộ (xe tải) và không áp dụng giao hàng hỏa tốc.

Thông tin liên hệ

 

Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng