Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Phương Linh Audio sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

1. Đối tượng áp dụng

Khách hàng đã mua sản phẩm tại Phương Linh Audio.

2. Trường hợp áp dụng

Phương Linh Audio chỉ thực hiện đổi hàng, trả hàng cho quý khách trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng mẫu mã, chủng loại như quý khách yêu cầu khi đặt hàng.
  • Sản phẩm không đúng số lượng theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
  • Sản phẩm bị móp méo, không còn nguyên vẹn trong quá trình giao hàng.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng do lỗi từ nhà sản xuất.

3. Điều kiện áp dụng

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi, trả khi sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng(áp dụng với tất cả các sản phẩm).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

4. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả

Chúng tôi không chấp nhận đổi/trả sản phẩm đối với các trường hợp sau:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
  • Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng mong muốn đổi trả hàng do thay đổi sở thích, không phải do lỗi sản phẩm từ phía Phương Linh Audio. Khách hàng sẽ phải chịu 2 khoản phí bao gồm: chi phí giao sản phẩm từ công trình về kho và chi phí giao sản phẩm mới. Chi phí này phụ thuộc vào khối lượng và thỏa thuận với đơn vị giao hàng.

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng

Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng của Phương Linh Audio

Bước 2: Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Phương Linh Audio và của nhà sản xuất.

Bước 3: Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07 ngày tính từ ngày Phương Linh Audio nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B11-01 Hoàng Huy Mall - Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0969 388 714
  • Email: sales.phuonglinhaudio@gmail.com 
  • Website: https://phuonglinhaudio.vn/
Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng