Chính sách bảo hành

1. Điều kiện áp dụng bảo hành miễn phí

Khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm gặp sự cố, hư hỏng trong quá trình sử dụng bình thường theo đúng hướng dẫn.

  • Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (không nghe được, pin bất thường, hoạt động sai chức năng...).

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng/nhà phân phối.

Lưu ý:

  • Việc bảo hành có thể được thực hiện bằng cách sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm tùy theo chính sách của hãng.

  • Thời gian bảo hành phụ thuộc vào quy định của từng sản phẩm.

2. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

Chúng tôi không áp dụng bảo hành trong các trường hợp:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

  • Hư hỏng do người dùng sử dụng sai hướng dẫn, rơi vỡ, va đập, ngấm nước, cháy nổ...

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi đơn vị không thuộc hệ thống bảo hành của hãng.

  • Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành hoặc hóa đơn chứng minh mua hàng.

3. Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline/email để thông báo tình trạng sản phẩm.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin về sản phẩm, mô tả lỗi kèm hình ảnh/video để thuận tiện trong việc kiểm tra.

  • Bước 3: Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

  • Bước 4: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra và phản hồi phương án xử lý.

  • Bước 5: Tiến hành bảo hành trong thời gian từ 03 – 07 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ tết).

4. Thời gian và hình thức bảo hành

  • Thời gian bảo hành được áp dụng theo chính sách của từng sản phẩm.

  • Hình thức bảo hành: sửa chữa hoặc đổi mới (tùy tình trạng thực tế và chính sách hãng).

5. Thông tin liên hệ bảo hành

Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng